บทหนังภาคแยกทีมหญิงของ Fast & Furious เขียนเสร็จแล้ว Vin Diesel คอนเฟิร์ม

ภายหลังจากปล่อยเนื้อปล่อยตัวอย่าง Fast 9 ออกมาสร้างเสียงฮือฮาโดยยิ่งไปกว่านั้นกับการกลับมาของผู้แสดงที่ (มั่นใจว่า) ตายไปแล้วอย่าง “ฮาน” แฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ขอเรียกตัวเองว่า The Fast Saga เพื่อจัดแจงรองรับภาคแยกของอีกหลายผู้แสดงที่จะตามมาในอนาคต (เริ่มจาก Hobbs & Shaw ไปแล้ว) ก็มีความก้าวหน้าของอีกหนึ่งภาคแยกกลุ่มหญิงที่มีการการันตีจาก Vin Diesel ผู้แสดงแล้วก็ผู้อำนวยการผลิตของโพรเจกต์ที่ช้านาน 20 ปีนี้ ที่แปลงเป็นหนังลักไฮเทค รถยนต์แล่นได้ในทุกสภาพการณ์แล้วก็เหตุการณ์ไปแล้วในเวลานี้ ทำรายได้รวมทั้งโลกทุกภาคด้วยกันไปแล้วกว่า 6 พันล้านเหรียญฯ (โดยประมาณ 185,000 ล้านบาท)Charlize Theron แล้วก็ Vin Diesel

โดย Vin Diesel พูดว่า เขากำลังจะได้อ่านสคริปต์ของหนังภาคแยกกลุ่มหญิงข้างในเดือนนี้ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของเรื่องราวต่อเนื่องกันกับ Fast Saga แน่ๆ ซึ่งทั้งหมดทั้งปวงนั้นก็มีเพียงแค่ภาค 2 และก็ Hobbs & Shaw เพียงแค่นั้นที่เขามิได้ร่วมแสดงด้วย Diesel ได้ให้สัมภาษณ์กับ MTV International เมื่อเดือนที่แล้ว โดยยังคงการันตีว่า ภาค 10 จะเป็นภาคสุดท้ายสำหรับเส้นเรื่องหลัก และก็กลุ่มเขียนบทก็เดินหน้าเต็มกำลังสำหรับภาคแยกกลุ่มหญิงที่จะต่ออนาคตให้กับแฟรนไชส์กันแบบยาวๆผู้แสดงฝ่ายหญิงที่เป็นบทตัวหลักของ Fast ตัวอย่างเช่น เล็ตตี้ เมียรักของดอม ทอเร็ตโต ซึ่งรับบทบาทโดยดาราหนังสายบู๊ Michelle Rodriguez, มีอา ทอเร็ตโต ภรรยาของไบรอันรวมทั้งน้องสาวของดอม ที่สวมบทบาทโดย Jordana Brewster มาตั้งแต่ภาคแรก (และไม่มองเห็นคุณแสดงหนังเรื่องอื่นเท่าไรนัก) และก็สาวเทคโนโลยีสารสนเทศตัวฉกาจที่แสดงตัวในภาค 7 อย่างแรมซีย์ เล่นบทโดย Nathalie Emmanuel

เว้นเสียแต่กลุ่มดารานำชายแล้ว หนังก็ยังมีตัวร้ายรวมทั้งตัวประกอบระดับผู้แสดงรางวัลออสการ์อย่าง Charlize Theron (Monster) ที่เป็นตัวร้ายในภาค 8 และก็ภาค 9 ก็ยังกลับมา โดยมีข่าวสารมาตั้งนานแล้วว่าผู้แสดงไซเฟอร์ของคุณจะถูกแยกเป็นหนังเดียว รวมทั้ง Helen Mirren (The Queen) ในบทแม่ของลุค ชอว์ สมทบด้วยแสนงาม Vanessa Kirby ที่เปิดตัวเจริญกับการเล่นบท แฮตตี้ ชอว์ ซึ่งพวกเราก็หวังว่าคุณจะกลับมาในหนังกลุ่มหญิง Fast ด้วยเช่นเดียวกัน รวมทั้งถ้าเกิดนักแสดงฮานยังกลับมาได้ แฟนของฮานอย่างจีเซล ที่รับบทบาทโดย Gal Gadot ก็บางทีก็อาจจะกลับมาได้ (และก็จะเป็นแฟรนไชส์ที่ไม่มีนักแสดงหลักตัวไหนตายจริงเลย)


ดูหนังฟรี ภาพคมชัด Movie2free4k

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางหวยฮานอย 8 ธันวาคม 62

ศึกมวยไทย7สี ไร้เสียว! ‘สิทธิศักดิ์’ โชว์เก๋าต้อน ‘สิบแสน’ ป้องแชมป์สบาย!