แห่ไหว้ ขอเลขเด็ด “ลูกวัว 6 ขา” ตายหลังคลอด

ufabet1ข่าวสารสลากกินแบ่ง ลูกโค 6 ขา /ประชาชนที่จังหวัดมุกดาหาร แห่ไหว้ขอเลขเด็ด ตามความนับถือ ลูกวัว เพศผู้ ผิดปกติมี 6 ขา เกิดมาไม่ทันไรก็ตาย

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ จังหวัดจังหวัดมุกดาหาร คนอ่านข่าวได้รับแจ้งจาก ด.ต.สงามชญ์ คนหาญ ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคำป่าหลาย ว่า เมื่อเวลาเช้า
ที่บ้านคำป่าหลาย มีแม่วัวได้ออกลูกออกมา มี 6 ขา ก็เลยไปพินิจพิจารณาที่บ้านเลขที่ 237 กรุ๊ป 3 ตำบลคำป่าหลาย อำเภอเมือง ซึ่งเป็นบ้านของนายมงคล จันทร์เพชร โดยมีกลุ่มพลเมือง แห่มามุงมองดูซากลูกวัว ซึ่งตายด้านหลังคลอดได้ไม่นาน ที่พักผ่อนหย่อนใจอยู่บนแคร่ไผ่ กับนำดอกไม้และธูปมาจุดไหว้ เพื่อขอเลขเด็ดตามความเชื่อถือ

นายมงคล จันทร์เพชร เผยออกมาว่า ครอบครัวตนมีอาชีพทำสวนทำไร่ และเลี้ยงวัวเป็นอาชีพเสริม โดยเมื่อช่วงเช้า ตนเองจะนำวัวออกไปเลี้ยงตามทุ่งนาเช่นเดียวกันกับทุกวัน แม้กระนั้นก็ต้องตื่นเต้นตกใจเมื่อมีความเห็นว่าแม่วัวของตนเอง ออกลูกออกมา พอเหมาะพอควรใกล้ๆพบว่าลูกวัวเพศผู้ตายแล้ว แต่ที่แปลกเป็น ลูกโคมีขาผลิออกออกมาอีก 2 ขา ซ้อนกับ 2 ขาหน้า รวมเป็นขาหน้า 4 ขา และขาด้านหลัง 2 ขา ซึ่งภายหลังที่มีพลเมืองรู้ข่าว ก็แห่มาขอเลขเด็ดจำนวนหลายชิ้น

เบื้องต้น นายมงคล ยังไม่รู้เรื่องว่าจะจัดเตรียมกับซากลูกวัวอย่างไร หรือจะเก็บไว้ไหม ซึ่งอาจจะจำเป็นต้องปรึกษากับทางภรรยาก่อน


ติดตามข่าวสาารวิเคราะห์เลขเด็ด Lekded65

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางหวยฮานอย 8 ธันวาคม 62

ศึกมวยไทย7สี ไร้เสียว! ‘สิทธิศักดิ์’ โชว์เก๋าต้อน ‘สิบแสน’ ป้องแชมป์สบาย!