จัดหนัก! "ไนกี้" เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ชลบุรี เอฟซี 3 ชุดรวด พร้อมลุยแบบ "กัดไม่ปล่อย"

ไนกี้ (Nike) หนึ่งในผู้ส่งเสริมและสนับนุนหลักด้านวัสดุอุปกรณ์กีฬาของชมรมบอลจังหวัดชลบุรี เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งเหย้า-เยี่ยม ประจำฤดู 2020 อย่างเป็นทางการณ ลานกิจกรรมหาดทราย เทศบาลบางทราย จังหวัดชลบุรี ช่วงวันที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้าที่ผ่านมา

สำหรับชุดชิงชัยเหย้า-เยี่ยมของ "ปลาฉลามชล" ประจำฤดูใหม่ปัจจุบันนี้ได้รับแรงผลักดันจาก "แผ่นน้ำ แล้วก็ปลาฉลาม" โดยประสานการออกแบบได้อย่างกลมกลืน แล้วก็พอดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับชุดแข่งในบ้าน (เหย้า) ดุเดือด รวมทั้งเป็นเอกลักษณ์ด้วยสีน้ำเงินที่เปี่ยมด้วยความหมายเชิงเครื่องหมาย เปรียบได้ดั่งเป็นลักษณะผู้แทนของผู้เล่นกลุ่มปลาฉลามชลที่เด่นด้วยความกระฉับกระเฉง แล้วก็ความกราดเกรี้ยวยามลงสู่สนาม สีน้ำเงินโทนใหม่นี้ได้สะท้อนให้มองเห็นถึงความขมักเขม้น จิตวิญญาณ และก็ความทรหดอดทนของกลุ่มปลาฉลามชล นอกเหนือจากนั้นยังมีการปักใจความภาษาอังกฤษ “BITE ’TIL THE END.” ที่รอบๆชายเสื้อข้างล่างซ้าย เพื่อเป็นเครื่องเตือนสติ รวมทั้งโน้มน้าวให้ผู้เล่นปลาฉลามชลนำพาความตั้งใจ และไม่ยอมยกธงขาวในทุกๆสนาม

ในตอนที่ชุดแข่งขันเยี่ยม ยังคงสืบต่อด้วยสีขาวเป็นหลัก รวมทั้งมีลวดลายกราฟิกของ “เขี้ยวปลาฉลามสีดำ” ที่รอบๆตะเข็บข้างลำตัว โดยที่ชุดแข่งขันที่ 3 มาในความดุเดือดเลือดพล่านของการโจมตีแบบไม่มีปราณีของปลาฉลามด้วยสีแดง พร้อมลวดลายกราฟิก “เขี้ยวปลาฉลามสีทองคำ” ที่รอบๆตะเข็บข้างลำตัวด้วยเหมือนกัน

โดยสีแดงถูกเสนอมาใช้สื่อถึงเลือดที่ไหลลงสู่แผ่นน้ำสมุทรข้างหลังการรุกรานอันดุเด็ดเผ็ดมันของปลาฉลาม ซึ่งเป็นการกลับมาใช้สีแดงหนแรกภายหลังจากปี 2006 นอกเหนือจากนั้น ไนกี้ยังได้ประดิษฐ์ชุดผู้เฝ้าประตูถึง 3 แบบ ดังเช่นว่า ชุดสีน้ำเงิน ชุดสีแดงอมส้ม และก็ชุดแข่งขันที่มีลวดลายกราฟิกบริเวณทรวงอกอีกด้วย

ในส่วนของเทคโนโลยี รวมทั้งของใหม่ในชุดแข่งใหม่ประจำฤดูนี้ของกลุ่มปลาฉลามชล อัดแน่นไปด้วยยอดเยี่ยมของใหม่ที่ล้ำหน้า แล้วก็เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพเพื่อส่งเสริมความสามารถของผู้เล่นกลุ่มจังหวัดชลบุรีได้อย่างเต็มความสามารถ อาทิเช่น เนื้อผ้า โพลีเอสเตอร์ 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dri-Fit ช่วยระบายเหงื่อให้ผู้เล่นรู้สึกแห้ง แล้วก็สบายตัวตลอด 90 นาทีในสนาม แล้วก็ทรงเสื้อเข้ารูปแบบ Performance Fit ที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกว่องไว รวดเร็วทันใจ แล้วก็คล่องแคล่ว โดยมีแขนเสื้อไม่มีรอยตะเข็บบริเวณศีรษะไหล่เพื่อช่วยทำให้ขยับเขยื้อนได้อย่างเป็นธรรมชาติดังนี้ยังมีเนื้อหาของรอบๆตะเข็บข้างนอกคอเสื้อที่ได้รับการออกแบบมาให้ถูกปิดทับไว้ เพื่อลดการเสียดสีระหว่างผิวหนังกับรอยตะเข็บอีกด้วย รวมทั้งวางแบบของรอยผ่าแบบไม่มีกระดุมที่คอเสื้อที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกสไตล์วินเทจได้อย่างมีเอกลักษณ์

คุณคุ้มครองปกป้อง ตวงทองคำ ผู้จัดการด้านที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (เมืองไทย) จำกัด พูดว่า “ปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ที่ไนกี้ได้รับความไว้ใจ และก็เป็นผู้ที่ได้การสนับสนุนเครื่องใช้ไม้สอยกีฬาให้แก่สมาพันธ์บอลจังหวัดชลบุรีมาอย่างสม่ำเสมอ เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อยอดเยี่ยมสิ่งใหม่จากไนกี้ได้ประสานเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับยอดเยี่ยมผู้เล่นกลุ่มปลาฉลามชลเพื่อสนับสนุนสมรรถนะการเล่นที่ดุเดือด ปราดเปรียว คล่องแคล่ว แล้วก็เปี่ยมด้วยความฉลาด จะนำพาให้ชมรมจังหวัดชลบุรีสามารถคว้าแชมป์ในช่วงฤดูกาลนี้ได้ง่ายๆ แล้วก็พร้อมสร้างการปรากฏให้แวดวงบอลไทยก้าวไปสู่ความโหฬารถัดไป”เสื้อชิงชัยทั้งยังเหย้า-เยี่ยม ของสมาคมบอลจังหวัดชลบุรี ประจำฤดู 2020 วางขายอย่างเป็นทางการในราคา 1,200 บาท เมื่อวันที่ 3 ก.พ. เป็นต้นไป ที่ร้านค้าจังหวัดชลบุรี เอฟซี สโตร์ รวมทั้งในระบบออนไลน์ของ สมาคมจังหวัดชลบุรี เอฟซี



สนใจพนันบอลถูกกฏหมาย คลิก linkballvip

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางหวยฮานอย 8 ธันวาคม 62

ศึกมวยไทย7สี ไร้เสียว! ‘สิทธิศักดิ์’ โชว์เก๋าต้อน ‘สิบแสน’ ป้องแชมป์สบาย!