“ไบค์แมน 2” กระแสตอบรับล้นหลาม โดนใจคนไทยทั้งประเทศ!!!

ufabet1ลอตเตอรี่ ลอตเตอรี่ออนไลน์ /จ่อทำประชาพิจารณ์‘ล็อตเตอรี่ออนไลน์’ หากว่าสังคมไม่แย้ง เสนอ‘คณะรัฐมนตรี’เห็นชอบทดลองเล่นบนเว็บ

วันที่ 2 ก.พ. นายพชร อนันตศิลป อธิบดีกรมสรรพสามิต ในฐานะประธานกรรมการสลากกินแบ่ง เปิดเผยว่า สำหรับในการการประชุมคณะกรรมการ(บอร์ด) ล็อตเตอรี่ ช่วงวันที่ 30 เดือนมกราคมก่อนหน้านี้ นายธนวรรธน์ พลวิชัย ผู้ดำเนินรายการคณะกรรมการสลากฯ แล้วหลังจากนั้นก็ประธานคณะทำงานเล่าเรียนการออกสลากรูปแบบใหม่ ได้รายงานถึงกับขนาดตอนแนวทางการทำสลากรูปแบบใหม่ เพื่อขายผ่านระบบออนไลน์ให้รับทราบ โดยได้ผลสรุปในเบื้องต้นว่าจะมีการทำแบบจำลองสลากออนไลน์ 3-4 แบบ ทั้งตัวเลข รูปภาพ แล้วก็อื่นๆซึ่งรวมทั้งตัวอย่าง 12 ดาวที่เคยนำเสนอมาก่อนหน้านี้แล้วด้วย

“ที่ทำงานสลากจะเปิดทำประชาพิจารณ์ในรอบแรกกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องเดือน มี.ค.นี้ โดยจะนำแบบจำลองดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วใส่ลงเว็บไซต์ของที่ทำงานสลาก เพื่อสามัญชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการมีความเห็นแบบจำลองแต่ละตัวอย่างว่าเป็นอย่างไร เหมาะสมกับการใช้ในไทยไหม ทางบอร์ดกล่าวว่าจะต้องมีหลายแบบเอาอย่างให้เป็นการเปรียบเทียบกันมากกว่าที่จะให้มวลชนแลเห็นเพียงตัวเลือกเดียว ซึ่งแนวทางการทำประชาพิจารณ์โอกาสนี้ เป็นการทำแบบเบื้องต้น ปรารถนาให้ทุกคนมีข้อยุตต่อว่าร่วมกันว่าถึงเวลาแล้วที่จะจำเป็นต้องทำหรือยัง ถ้าไม่เห็นพ้อง ก็ไม่ต้องทำ เรายังสลากแบบเดิมได้ต่อไป ”

นายพชร พูดว่ากล่าว แม้กระนั้น หากแม้ผลประชาพิจารณ์ออกมาแล้ว พบว่ามีความต้องการสลากออนไลน์จริง ไม่ว่าจะกี่แบบก็ตามที่เป็นข้อสรุปร่วมกัน ที่ทำงานสลากฯ จะเสนอทางให้กระทรวงการคลังพินิจ รวมถึงเสนอให้คณะรัฐมนตรี(คณะรัฐมนตรี) เห็นด้วย เพื่อที่ทำงานสลากฯ กลับมาจัดแจงตามขั้นตอนของพ.ร.บ.สลาก ที่จำเป็นที่จะต้องทำประชาพิจารณ์เต็มต้นแบบอย่างเป็นทางการ เพื่อบัญญัติกฎหมายลูกบังคับใช้ต่อไป ซึ่งที่ทำงานสลากฯไม่ได้กำหนดช่วงสำหรับเพื่อการปฏิบัติงาน จำเป็นต้องสังกัดความคิดเห็นของราษฎรในระหว่างที่เหมาะสมด้วย


ดูหนังฟรีภาพคมชัดตลอดเวลา Movie2free4k

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางหวยฮานอย 8 ธันวาคม 62

ศึกมวยไทย7สี ไร้เสียว! ‘สิทธิศักดิ์’ โชว์เก๋าต้อน ‘สิบแสน’ ป้องแชมป์สบาย!