ย้อนดูคนเหล็ก 1-5 ต้อนรับการกับมาของ “Terminator Dark Fate”

ภาพยนตร์เอ๋ยถึงโลกอนาคตในปี ค.ศ. 2029 ที่ถูกดูแลด้วยคอมพิวเตอร์ชื่อ SkyNet ข้างหลังกำเนิดสงครามนิวเคลียร์ ข้างมนุษย์ได้จับกลุ่มขึ้นต้านทาน นำโดย “จอห์น คอนเนอร์” ทางข้างผู้ดูแล(SkyNet) ก็เลยส่ง “เดอะ เทอร์ไม่เนเตอร์” หุ่นยนต์ฆ่ารุ่น T-800 (เล่นบทโดย ชวาร์เซเน็กเกอร์) ย้อนเวลามายังลอสแอนเจลิส ในปี ค.ศ. 1984 เพื่อฆ่า “ซาราห์ คอนเนอร์” คุณแม่ของจอห์น คอนเนอร์ (เล่นบทโดย แฮมิลตัน) เพื่อปรับปรุงแก้ไขอนาคตไม่ให้จอห์น คอนเนอร์เกิดมา ข้างจอห์น คอนเนอร์ก็ได้ส่ง “ไคย์ล รีส” ทหารรุ่นน้อง (เล่นบทโดย บีห์น) เดินทางย้อนเวลากลับมากีดกั้น “เดอะ เทอร์ไม่เนเตอร์”

Terminator 2 Judgment Day : คนเหล็ก 2029 ภาค 2สิบปีภายหลัง “ซาราห์ คอนเนอร์” ทำลายหุ่นยนต์ฆ่า T-800 หุ่นยนต์ฆ่าแบบใหม่ รุ่น T-1000 (สวมบทโดย แพทริค) ถูกส่งย้อนเวลามาเพื่อฆ่า “จอห์น คอนเนอร์” หัวหน้าข้างกบฏต้านหุ่นยนต์ในอนาคต ในวัยเก้าขวบ (เล่นบทโดย เฟอร์ทดลอง) ข้างจอห์น คอนเนอร์ในอนาคต ก็ได้ส่ง “เดอะ เทอร์ไม่เนเตอร์” หุ่นยนต์ฆ่าที่ถูกตั้งโปรแกรมใหม่ ให้มาคุ้มครองป้องกันจอห์น รวมทั้งซาราห์ คอนเนอร์

Terminator 3 Rise of the Machines : คนเหล็ก 3 เกิดใหม่เครื่องจักรฆ่า
คอนเนอร์ได้เจอกับ มาร์คัส ไรท์ (แซม เวิร์ทธิงตัน) หนุ่มน้อยลึกลับคนที่ความจำหนสุดท้ายของเขาก็คือการอยู่ในแดนประหารผู้ต้องขัง แล้วความเลื่อมใสของคอนเนอร์ ก็จำต้องถูกท้า เมื่อพบว่า แซม เป็น คนที่ถูกส่งตัวผ่านเวลามาช่วยเขา แม้กระนั้นจากเวลาตอนไหนล่ะ สมัยก่อนหรืออนาคตกันแน่ และก็เมื่อสกายเน็ตจัดแจงที่จะกำจัดมนุษย์คราวสุดท้าย คอนเนอร์กับมาร์คัสจำต้องผนึกกำลังกันเดินทางฝ่าฟันอันตรายสู่ศูนย์กลางของสกายเน็ต ที่ซึ่งพวกเขาได้ศึกษาค้นพบความลับอันน่าสยองที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังการล้มล้างมนุษยชาติ

Terminator Genisys : มหาวายวอดจักรกลยึดโลก

“จอห์น คอนเนอร์” (สวมบทบาทโดย เจสัน คาร์ค) ซึ่งเป็นหัวหน้ากองกำลังต้านทานของข้างมนุษย์ได้ส่ง “ไคล รีส” (เล่นบท โดย ไจ คอร์ทนีย์) ย้อนเวลากลับไปสู่อดีตกาลเมื่อปี 1984 เพื่อช่วยเหลือแล้วก็ปกป้อง แม่ของเขา ซึ่งก็คือ “ซาร่าห์ คอนเนอร์” (สวมบทบาทโดย เอมิเลีย คลาร์ก) ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของคนเหล็กที่ต้องการจะฆ่าคุณก่อนที่จะคุณจะให้กำเนิด “จอห์น” แม้กระนั้นแล้วกลับเกิดเหตุการณ์ที่คิดไม่ถึง ทำให้ลำดับของยุคสมัยแตกสลายไป และก็ “ไคล รีส” ได้พบว่าตัวเขามีสมัยก่อนในรูปแบบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย รวมทั้งจำต้องประจันหน้ากับหุ่นเทอร์ไม่เนเตอร์รุ่น T-1000 (สวมบทโดย อีบยองฮุน) ผู้รักษา (เล่นบทโดย อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) และก็ศัตรูตัวใหม่ที่เหนือกว่ามนุษย์และก็หุ่นยนต์ และจำเป็นต้องเจอกับภารกิจใหม่ที่สำคัญถึงกับขนาดเป็นการระบุอนาคตขึ้นใหม่อย่างยิ่งจริงๆ

Terminator dark fate : เทอร์ไม่เนเตอร์ วิกฤตชะตาโลกTerminator ภาคใหม่ ภายใต้การดูแลของ ทิม ไม่ลเลอร์ (Deadpool) ลินดา ฮามิลตัน ที่จะกลับมาอีกรอบในฐานะ “ซาร่าห์ คอนเนอร์” ภายหลังที่คุณแสดงตัวครั้งปัจจุบันใน Terminator 2: Judgment Day (1991) แม้กระนั้นคราวนี้คุณมิได้มาผู้เดียว คุณยังพาวีรบุรุษหญิงเลือดใหม่ ทุ่งนาตาลี เรเยส มาชี้แนะให้พวกเราได้ทราบจะในฐานะ “ดานิ รามอส” กับ “เกรซ” นักสู้หญิงจากโลกอนาคต ที่รับบทบาทโดย แม็คเคนซี่ เดวิส อีกด้วย

แน่ๆว่าตำนานคนเหล็ก อาร์โนลด์ ชวาสเซเนเกอร์ ก็จะกลับมาร่วมภารกิจคราวนี้ด้วย โดยมี เจมส์ คาเมรอน กลับมานั่งแท่นอำนวยการสร้างร่วมกับ เดวิด แอลลิสัน อำนวยการผลิตโดย ดาน่า โกล์ดเบิร์ก, ดอน มึงรนพบร์, บอนนี่ เคอร์ติเตียนส, จูลี่ ลินน์, ทิม ไม่ลเลอร์, จอห์น เคลลี่ และก็เอ็ดเวิร์ด เฉิง

คนไหนที่เป็นแฟนคนเหล็กมาทุกภาค ภาคนี้ก็ไม่น่าพลาด 23 ตุลาโคลนตมนี้ ในโรงหนังจร้า

ดูหนังหรีภาพคมชัด Movie2free4k

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางหวยฮานอย 8 ธันวาคม 62

ศึกมวยไทย7สี ไร้เสียว! ‘สิทธิศักดิ์’ โชว์เก๋าต้อน ‘สิบแสน’ ป้องแชมป์สบาย!