สองค่ายดังหมายตา เอดินสัน คาวานี่ ทั้ง วิเคราะห์ตลาดแข้งได้อย่างน่าสนใจ

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าดาวดัง กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง นับว่าเป็นอีกหนึ่งลำแข้งเนื้อหอมในตลาดตอนมกราคมนี้ โดยปัจจุบันมีข่าวสารเกี่ยวเนื่องกับสองยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ในตอนที่อนาคตของ เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เริ่มมีความแจ่มชัดแล้ว แม้กระนั้นจะเป็นในแนวทางไหนนั้น ไปพบคำตอบกันตามด้านล่างนี้เลย กับมีการสรุปข่าวเด่นๆอีกเพียบเลย

– อาร์เซน่อล แล้วก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกชิงตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยทั้งคู่ได้มีการยื่นข้อเสนอไปทาบทามตัวนักฟุตบอลแล้ว (El Chiringuito)

– ซามูแอล อุความเห็นตี้ เซนเตอร์แบ็กดีกรีแชมป์โลกของ บาร์เซโลน่า กำลังเป็นที่้ปรารถนาของอีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล รวมทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (El Chiringuito)

– ดับฝันผีแดง! เลสเตอร์ สิตี้ ไม่มีแผนที่จะขาย เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวรุกคนเก่ง ในตอนเดือนนี้ ภายหลังที่ตัวนักฟุตบอลกำลังเป็นจุดหมายปองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester Evening News)

– ซัมเมอร์ค่อยว่ากัน! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีแผนที่จะขาย เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่ง ในตอนตลาดนักฟุตบอลเดือนนี้ ทำให้สมาพันธ์ที่อยากได้แบบอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด แล้วก็ บาร์เซโลน่า จำต้องขับร้องรอไปก่อน (Sky Sports)

– เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเสนอขายให้กับ เอซี มิลาน เพราะว่าตัวนักฟุตบอลปรารถนาที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (Sport Italia)

– อาร์เซน่อล มีแผนในการที่จะปล่อยเนื้อปล่อยตัว เอมิล สมิธ โรว์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ให้สมาพันธ์อื่นยืมใช้งานก่อนสิ้นเดือนนี้ (The Athletic)

– แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความพึงพอใจอย่างเป็นจริงเป็นจังที่จะเซ็นสัญญากับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ตัวเอกของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ข้างในเดือนนี้ โดยเช้าใจกันว่า อาแจ็กซ์ ตั้งค่าหัว ดาวเตะวัย 22 ปี ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ราวๆ 2,000 ล้านบาท) (ESPN)

– แพงไป! เชลซี ล้มแผนล่าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกจอมพลิ้ว คริสตัล พาเลซ เนื่องจากว่าไม่พร้อมทุ่มเงินซื้อในราคา 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,200 ล้านบาท) จากที่ พาเลซ ตั้งเอาไว้ (Daily Express)

– คัมแบ็กสู่พรีเมียร์ลีก! เปกระเป๋า เรน่า อดีตกาลผู้เฝ้าประตู หงส์แดง ตระเตรียมยกเลิกข้อตกลงกับ เอซี มิลาน เพื่อย้ายร่วมกลุ่ม แอสตัน วิลล่า แบบไม่มีค่าตัว (Gazzetta dello Sport)

– ยิ่งไปกว่านี้ “ราชสีห์ผงาด” ยังหวังที่จะดึง คริสว่ากล่าวย็อง เบนเตเก้ หัวหอก คริสตัล พาเลซ กลับมายังถิ่น วิลล่า พาร์ค โดยได้มีการทาบทามไปยัง “ดิ อีเกิ้ลส์” แล้วด้วย (Telegraph)



– มาแรง! เชลซี ขับเคลื่อนก่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็ เอฟเวอร์ตัน โดยมีการทาบทามไปยัง เบนฟิก้า เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อขอซื้อตัว เจดสัน แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ดาวรุ่งเนื้อหอม มาเสริมกองทัพ โดยเช้าใจกันว่า เป็นดีลที่ยืมตัวมาใช้งานก่อน 18 เดือน พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 55 ล้านปอนด์ (ราวๆ 2,200 ล้านบาท) (Sky Sports)

– ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมเปิดศึกกับ แอสตัน วิลล่า รวมทั้ง นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด สำหรับในการล่าตัว คริสโคนฟ ปิออนเท็ค หัวหอก เอซี มิลาน มาร่วมทีม ภายหลังที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันกลุ่มคนเก่ง มีอันจะต้องพักหน้าแข้งยาว จากปัญหาเจ็บกล้ามต้นซ้ายฉีกจนขาด โดยเช้าใจกันว่า “ปีศาจร้ายแดง-ดำ” ยินดีขายที่ราคา 30 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,200 ล้านบาท) (Guardian)

– นอกจากนั้น “ไก่เดือยทองคำ” ยังดู อเล็กซานดาร์ ไม่โตรพีช หัวหอกเลือดเซิร์บของ ฟูเฉือนม อีกรายด้วย (Caught Offside)

– แม้กระนั้น “ไก่เดือยทองคำ” ไม่มีแผนที่จะเสริมดินแดนกึ่งกลาง ถึง มุสซ่า สิสโซเก๋ กองกลางเลือดน้ำหอม ควรต้องพักลำแข้งยาวจนกระทั่งมีนาคม เพราะเหตุว่าปัญหาเจ็บที่ศีรษะหัวเข่า (Evening Standard)

– แอตเลติเตียนโก มาดริด เล็ง อาร์เคดิอุสซ์ ไม่ลิค หัวหอก ที่นาโปลี เป็นอีกหนึ่งช่องทาง นอกจาก เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ภายหลังที่ ไม่ลิค กับสังกัดเดิมสนทนาเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่ยังไม่ลงตัว (AS)

– เอซี มิลาน ให้ความสนใจที่จะดึง อันเดรียส คริสเตนสังเวย เซนเตอร์แบ็กชาวเดนิชของ เชลซี มาเสริมแนวรับ โดยคาดว่าน่าจะเป็นดีลยืมตัวมาใช้งานก่อน (Sky Italia)

วิเคราะห์ผลบอล ติดตามข่าวสารบอล คลิก Ballsod65

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางหวยฮานอย 8 ธันวาคม 62

ศึกมวยไทย7สี ไร้เสียว! ‘สิทธิศักดิ์’ โชว์เก๋าต้อน ‘สิบแสน’ ป้องแชมป์สบาย!