ห้าวเป้งไม่หยุด... วาคีน ฟินิกซ์ ถูกจับในขบวนแฟลชม็อบ

ดาราฮอลลีวูดหลายท่านได้ใช้กิตติศัพท์ของตนให้มีประโยชน์ กับการออกมาแสดงความเห็นทางด้านการเมืองรวมทั้งสังคม เป็นต้นว่า การจัดเรียงร้องให้ออกมาใช้สิทธิเลือดตั้งหรือรณรงค์เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติ โดยยิ่งไปกว่านั้นตอนที่มีการประกาศผลรางวัลภาพยนตร์เวทีต่างๆการกล่าวคำปราศรัยบนเวทีเมื่อได้รับรางวัล ก็เป็นที่จำต้องลุ้นของผู้จัดงาน ว่านักแสดงผู้ได้รับรางวัลแต่ละคน จะออกมาแสดงความเห็นให้เชิญชวนใจหายใจคว่ำ ว่าจะกล่าวอะไรที่ทำให้งานเข้าหรือไม่

สำหรับดารา Joaquin Phoenix ที่เป็นตัวเต็งรางวัลออสการ์ สาขาดารานำชายเยี่ยมจากหนัง Joker แล้วก็พึ่งขึ้นรับรางวัลบนเวทีลูกโลกทองปี 2020 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก็ไม่ทำให้หลายๆคนผิดหวัง กับการขึ้นกล่าวเสนาะพจจน์ ที่พี่เล่นแซะรางวัลลูกโลกทองผู้จัดงาน ว่าเป็นเพียงแค่รายการทำเพื่อหวังผลทางธุรกิจ รวมทั้งยังแซะเหล่าดาราทั้งหลายแหล่ที่นักเรือบินส่วนตัวไปกลับอย่างสิ้นเปลืองเพื่อมางานประกาศรางวัลในปีนี้ด้วย
นอกเหนือจากนั้น รายงานข่าวสารยังบอกอีกว่า Phoenix ได้มีส่วนสำคัญสำหรับการสนับสนุนให้อาหารที่เสิร์ฟด้านในงานประจำปีนี้เป็นของกินวีแกนที่ปรุงจากผักทั้งปวง แทนที่จะปรุงจากเนื้อสัตว์ รวมทั้งตลอดทั้งงานเขาได้การันตีจะสวมชุดสูทตัวเดียวกันตลอดทั้งงาน (ธรรมดาดาราแต่ละคนจะมีหลายชุด เพื่อเปลี่ยนแปลงในตอนเป็นผู้ดำเนินรายการรางวัลบ้าง ตอนขึ้นรับรางวัลบ้าง) ทั้งหมดทั้งปวงนี้ก็เพื่อ “ลดโลกร้อน” อนุรักษ์สภาพแวดล้อม แล้วก็ลดความฟุ่มเฟือยสำหรับการจำเป็นต้องชำระล้างชุด ซึ่งบนเวทีเขาก็ได้ขอบพระคุณสื่อมวลชนต่างชาติของฮอลลีวูดผู้จัดงาน ที่ให้ความเอาใจใส่รวมทั้งเห็นด้วยถึงความเชื่อมโยงระหว่างการเลี้ยงสัตว์แล้วก็ปัญหาภาวการณ์โลกร้อน

ถ้าเกิดเท่านั้นยังพีคได้ไม่สะใจมากพอ จากรายงานปัจจุบันก็มีออกมาอีกว่า Phoenix ได้ออกไปคัดค้านเพื่อรณรงค์เรื่องปัญหาสภาวะโลกร้อนต่อเมื่อวอร์ชิงตัน ดี.ซี. ร่วมกับแกนนำผู้แสดงรุ่นเก๋าอย่าง Jane Fonda จากหนังได้รับความนิยม Klute แล้วก็ Monster-in-Law ที่ถูกจับในขบวนต่อต้านมาแล้วบ่อยที่ผ่านมา รวมทั้งสหายร่วมกลุ่มการอย่าง Martin Sheen (Apocalypse Now), Maggie Gyllenhaal (The Dark Knight) แล้วก็ Susan Sarandon (Thelma & Louise) ร่วมกับราษฎรอีกหลายร้อยคน


ดูหนังฟรี ภาพคมชัดได้ที่ Movie2free4k

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางหวยฮานอย 8 ธันวาคม 62

ศึกมวยไทย7สี ไร้เสียว! ‘สิทธิศักดิ์’ โชว์เก๋าต้อน ‘สิบแสน’ ป้องแชมป์สบาย!