แห่ส่องทะเบียนรถหลังพบรอยประหลาด เชื่อ รอยพญานาค

UFABET1ข่าวสารลอตเตอรี่ รอยพญานาค /รอยแปลกโผล่ฝากระโปรงรถยนต์ ผู้ครอบครองเชื่อ รอยพญานาค เผยเป็นมงคล-จะไม่ล้างออกเด็ดขาดจนกว่าท้ายปี ราษฎรไม่คอยช้าแห่ส่องทะเบียนรถยนต์-บ้าน-อายุ

วันที่ 24 เดือนธันวาคม ผู้ประกาศข่าวได้รับแจ้งจาก นายแข่ง พ่วงใบดี หรือ จิ้งเหลนไฟ นักจัดรายการวิทยุโด่งดังของสถานีวิทยุชุมชนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภออากาศให้ สกลนคร ว่า ที่หมู่บ้านตรงกลาง ตำบลโพนแพง อำเภออากาศให้ พลเมืองพบรอยแปลกบนฝากระโปรงรถยนต์ของ นางเรืองพวงดอกไม้ กาญจนตราบเท่าพัฒน์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 มัธยม12 บ้านตรงกลาง ตำบลโพนแพง อำเภออากาศอวย

ก็เลยเดินทางไปตรวจการพบประชาชนจำนวนหนึ่งกำลังมุงดู รถยนต์แบรนด์อีซูซุ ไฮ-แลนเดอร์ ทะเบียน 7กฮ7262 สกลนคร หยุดอยู่ข้างบ้าน สภาวะฝากระโปรงรถยนต์ซึ่งมีรอยเสมือนรอยงูเลื้อย ประชากรแน่ใจว่าเป็นรอยพญานาคขึ้นบนกระโปรงปรากฏให้แลเห็น

จากการไต่ถาม นางเรืองพวงดอกไม้ พูดว่า ตอนตกดึกเท่าที่ผ่านมา ขณะคราวตนและลูกหลานกำลังนอนอยู่บนบ้านได้ยินเสียงสุนัขใกล้บ้านรวมถึงใต้ถุนบ้านเห่าเสียงดังผิดปกคิ ถึงแม้ว่าตนไม่ได้ถูกใจอะไร โดยมีความรู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเหตุว่ามีสุนัขอยู่แถวบ้านหลายชิ้น

ดูหนังออนไลน์ฟรี ได้ที่ 0377HD

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางหวยฮานอย 8 ธันวาคม 62

ศึกมวยไทย7สี ไร้เสียว! ‘สิทธิศักดิ์’ โชว์เก๋าต้อน ‘สิบแสน’ ป้องแชมป์สบาย!