เชื่อบิ๊กไบค์ 2 ศพให้โชคต่อ มีอีกเลขตรงข้ามจุดเกิดเหตุ บังเอิญเหมือนเลขเด็ดพ่อเฒ่า

ประชาชนเชื่อเลขอาถรรพณ์ผู้แทนตัวตายเลข 18 แล้วก็ 81 จุดเกิดเหตุบิ๊กไบค์โหม่งแท่งปูนตาย ยังแม่นอีก ข้างหลังให้ลาภ 58 ออกเลขท้ายตรงเผงงวดที่แล้วเต็มๆ

(13 
สิงหาคม62) สืบไปจากอุบัติเหตุรถยนต์บิ๊กไบค์ซูซูกิ รุ่น Z 800 ที่ มีคนประเทศอื่นเป็นผู้ขับส่วนสาวไทยเป็นคนซ้อน กำเนิดเสียหลักชนแท่งปูนที่เป็นท่อสำหรับเพื่อระบายน้ำ บนถนนหนทางสายห้างสรรพสินค้าบ้านฉาง-เนินสำเหร่ ช่วงวันที่ 24 เดือนกรกฎาคม62 ก่อนหน้านี้ แล้วศพคนเสียชีวิตไปนอนทับเลข 58 กระทั่งทำให้เกิดอาการชาบ้านนำไปซื้อสลากสลากกินแบ่งจนกระทั่งออกรางวัลเลขท้ายงวดวันที่ ส.ค. 2562 ตรงเผง ทำเอาประชาชนฉางเกือบจะอีกทั้งอำเภอ มีโชคไปตามกัน
ถัดมานักข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสมพร อายุ 50 ปี โชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊กรับจ้างหน้าตลาดบ้านฉาง เล่าถึงความอาถรรพณ์ภายหลังที่โชคดีงวดที่แล้วว่าวิญญาณฝรั่งแล้วก็สาวไทยที่จำเป็นต้องเสียชีวิต มั่นใจว่าเป็นตัวแน่นอนแทนด้วยเหตุว่าจุดเกิดเหตุเคยมีเรื่องราวด้วยเหมือนกันนี้มาก่อน และก็คราวนี้คนเสียชีวิตก็ยังให้ลาภลาภแก่ราษฎร ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุราษฎรก็ไม่กล้าที่ผ่านไปตอนกลางดึกจนกระทั่งทำให้จุดดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วยิ่งวังเวง ที่สำคัญผู้รู้ข่าวสารก็จะไม่กล้าผ่านไปเพราะเหตุว่าเกรงจะเป็นตัวคงที่แทนรายถัดไป


ligaz88

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนวทางหวยฮานอย 8 ธันวาคม 62

ศึกมวยไทย7สี ไร้เสียว! ‘สิทธิศักดิ์’ โชว์เก๋าต้อน ‘สิบแสน’ ป้องแชมป์สบาย!